Lanopearl Bio PDH Triple Lift Skin nhau thai cừu

  

Serum Chống lão hóa Lanopearl Bio PDH Triple Lift Skin nhau thai cừu




Serum Lanopearl Bio PDH Triple Lift Skin : Serum nhau thai cừu đậm đặc công thức Bio-PHD ngăn ngừa chống lão hóa.
Serum Chống lão hóa Lanopearl Bio PDH Triple Lift Skin nhau thai cừu
Dung tích : 25ml

Giá bán:1,749,000 VND

Liên Hệ :

Thùy Linh : 0909.252624
Kim Hùng : 0982.932.685

DC : 45 Lê Tấn Quốc, F13, Tân Bình, HCM
Website : serum

Serum Chống lão hóa Lanopearl Bio PDH Triple Lift Skin nhau thai cừu cao cấp được nhập khẩu Công ty Kỳ Phong Hiện nay  công ty là  nhà  phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Lanopearl gồm có các  nhãn  hàng Mt Retour, LifeSpring, Rebirth, Lanopearl với hàng  trăm mặt hàng thực phẩm chức năng và chăm sóc da lấy nhau thai cừu làm thành phần chủ đạo, nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt khắp nước Úc .

Các chất này thấm sâu vào trong da, làm mờ các nếp nhăn, nâng cơ da đến 3 lần (triple lift), mang lại vẻ trẻ trung và đầy sức sống cho làn da. Sản phầm là sự kết hợp của dưỡng chất Nhau thai Cừu nguyên chất, chiết xuất thảo mộc và DNA-RNA. Serum ngăn ngừa lão hóa nhau thai cừu đậm đặc công thức Bio-PHD được đặc chế hòa nhịp với quá trình thay đổi sinh học của làn da.

Bác sĩ Võ Thị Bạch Sương, giảng viên bộ môn Da liễu ĐH Y Dược TP Hồ Chí Minh sẽ cung cấp một số thông tin về hiện tượng này và các biện pháp ngăn ngừa lão hóa da.

Điều trị lão hóa da bằng can thiệp thủ thuật
Lột da, bào da, tái tạo da bằng laser CO2 hoặc laser YAG tại các bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ.
Ngoài ra, có thể dùng thêm vitamin A, C, E, selenium, estrogen... với sự tham khảo ý kiến, liều sử dụng với bác sĩ chuyên khoa.

Điều trị lão hóa da bằng các hoạt chất thoa
- Retinoids: giúp trị mụn, cải thiện nếp nhăn, giảm sự dày ráp của da, cải thiện tình trạng tăng sừng do ánh sáng, làm nhạt mầu các đốm nâu. Tác dụng phụ: khô, đỏ da, tăng nhạy cảm ánh sáng.
Lưu ý: Phụ nữ có thai không nên dùng.
- Các chất chống oxy hóa: vitamin C, E, A, panthenol, niacinamide, ubiquinone, acid lipoic.
- Sản phẩm có nội tiết tố như estrogen, ethocyn, dùng cho phụ nữ mãn kinh, có kết quả sau 3 - 6 tháng điều trị.

Tạo nếp sống lành mạnh:
Tránh xa khói thuốc lá, không uống nhiều rượu, tập thể dục đều đặn, ăn uống cân bằng dưỡng chất.

Bảo vệ da dưới nắng
Phải thực hiện từ khi còn bé (vì tác hại của ánh nắng sẽ tích lũy dần). Hạn chế phơi da dưới nắng, đặc biệt vào những giờ có cường độ tia cực tím cao (từ khoảng 10 giờ -15 giờ). Ra đường vào giờ này nên đội nón rộng vành, đeo kính, găng tay, khẩu trang và dùng thuốc chống nắng để bảo vệ da.
Hiện nay đã xuất hiện dưỡng chất Stay-C (vitamin C) bảo vệ da và hoạt chất chống nắng Parsol SLX thế hệ mới - có thể bảo vệ da và tóc trước tổn hại do tiếp xúc nắng trời. Nó còn được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da trẻ em vì tính an toàn, không gây kích ứng.

0 nhận xét: