Bí quyết Chăm vùng mắt bằng kem Vitamin E

Khi dùng bên ngoài, vitamin E sẽ gia tăng khả năng chống oxy hóa, tăng độ ẩm, kích thích lưu thông máu. Nếu sử dụng thường xuyên, vitamin E sẽ giúp bạn trẻ hơn.

Bí quyết Chăm vùng mắt bằng kem Vitamin E

Vitamin E đóng vai trò sản xuất các tế bào máu, hỗ trợ chức năng hệ thống miễn dịch và ngăn chặn việc sản xuất các gốc tự do gây ảnh hưởng tới quá trình chuyển hóa chất béo. Vitamin E là hỗn hợp các loại dầu tự nhiên được chiết xuất từ dầu mầm lúa mì, dầu hướng dương, dầu cây rum, dầu cám và dầu các loại hoa. Trong cơ thể.

Chăm sóc mắt với vitamin E


Theo nghiên cứu vào năm 2007, các nhà khoa học khẳng định vitamin E giúp làm giảm nếp nhăn gây ra bởi ánh sáng cực tím. Các chuyên gia tại đại học Maryland cho biết việc sử dụng vitamin E thường xuyên có tác dụng làm mềm da. Đó chính là nguyên nhân các loại kem dưỡng da alpha -tocopherol thường được bổ sung vitamin E để tăng độ đàn hồi, giảm quầng thâm, cung cấp độ ẩm cho da.

Lưu ý


Không sử dụng vitamin E khi vùng da của bạn có vết thương hở, tổn thương. Ngoài ra bạn cũng cần dừng ngay nếu thấy có một số triệu chứng như dị ứng, phát ban, sưng mắt, ngứa, khó thở. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng để đề phòng vitamin E có thể gây phản ứng với một số thành phần trong kem dưỡng, mỹ phẩm bạn đang sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng


 Lưu ý không nên dùng quá nhiều mà chỉ nên vừa đủ để lượng dầu thấm vào da. Để có kết quả tốt nhất, thoa dầu vitamin E lên mắt vào mỗi sáng trước khi dùng kem dưỡng ẩm và trang điểm. Thay cho kem dưỡng da, để sử dụng vitamin E với vùng da quanh mắt, hãy rửa tay thật sạch và nhỏ một vài giọt dầu lên ngón trỏ. Sau đó nhẹ nhàng chấm lên vùng da dưới mắt để mát xa theo chuyển động vòng tròn, tránh các động tác quá mạnh vì nó có thể là nguyên nhân hình thành nếp nhăn mới.

Tags: Tác dụng của Vitamin E 400 IU làm đẹp, sức khỏe

0 nhận xét: